15 cách tăng sub Youtube dễ dàng, hiệu quả nhất

Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin trong thời đại 4.0 hiện nay với các nền tảng phổ biến như Youtube, Facebook,…câu hỏi đặt ra cho những nhà kinh doanh là làm sao có thể tăng sub một cách nhanh và hiệu quả nhất để phát triển kênh của họ. Trong các nền tảng thì Youtube chính là một nền tảng dễ dàng mang lại lợi nhuận nhất. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn tăng sub Youtube nghĩa là gì và gợi ý cho bạn một số cách tăng sub hiệu quả nhé!

Tăng sub Youtube là gì?

Trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về sub, sub trong Youtube được hiểu chính xác nhất là Subscribers (lượt người đăng ký), đây chính là những người có tài khoản Youtube và ấn vào phần đăng ký trong kênh của bạn, số lượt người đăng ký sẽ được hiển thị công khai hoặc ẩn đi do quyết định của người tạo lập kênh.

Tăng sub Youtube là những tác động gián tiếp từ người chủ kênh hoặc những người xung quanh qua đó sẽ thúc đẩy lượt người đăng ký kênh ngày một nhiều. Số lượng sub càng nhiều thì sẽ càng mang đến nhiều lợi ích cho người tạo kênh và sẽ tạo thành động lực để phát triển kênh tốt hơn. Vì vậy bất cứ một chủ kênh nào cũng mong muốn và quan tâm đến vấn đề làm thế nào để tăng được nhiều sub Youtube.

Ý nghĩa của việc tăng sub Youtube

Bất kỳ ai khi bắt đầu lập ra kênh Youtube riêng của mình cũng đều mong muốn lượng sub ngày một tăng dù ít hay nhiều. Tuy nhiên việc tăng sub này không phải chỉ để vui mà còn đem đến rất nhiều nhưng lợi ích khác.

Bật chức năng kiếm tiền

Tiêu chuẩn của Youtube cho phép bạn có thể bật chế độ kiếm tiền khi kênh của bạn đạt được 1000 sub đầu tiên, vậy nên ngay từ khi đầu bạn phải tích cực kiếm sub để mau chóng có thể kiếm tiền từ công việc này. Đã có rất nhiều người thành công từ việc làm việc thông qua Youtube, tuy nhiên có nhiều người lại đăng tải video với mục đích up các video cá nhân như một trang mạng xã hội để chia sẻ mà không hề biết đến tính năng kiếm tiền từ Youtube. Bạn hãy cố gắng để kênh của mình có thể đạt tối thiểu 4000 giờ xem video kèm theo đó là 1000 người đăng ký kênh vậy là bạn đã có thể phát triển kênh Youtube của mình rồi.

huong-dan-bat-kiem-tien-youtube
Bật chức năng kiếm tiền từ Youtube cho những bạn mới lập kênh

Tăng lượt xem video hiệu quả

Tăng sub đồng nghĩa với việc ngày càng có nhiều người đăng ký và theo dõi kênh của bạn hơn. Khi họ đã đăng ký kênh của bạn thì mỗi khi bạn đăng video mới thì nó sẽ hiện lên đầu trang Youtube của họ hoặc một số người sẽ tạo lịch nhắc để sẽ có thông báo về điện thoại mỗi khi mà bạn đăng bài.

Khi video có nhiều lượt xem nhiều lượt quan tâm của khán giả thì video của bạn sẽ có thể lọt vào top trending của Youtube và điều này là mong muốn của tất cả những ai quản lý những kênh cho riêng mình. Bạn sẽ đem kênh đó đến rộng rãi hơn với mọi người xung quanh và hiển thị lên xu hướng của những người xem thậm chí còn không hề đăng ký kênh của bạn.

Tăng độ uy tín kênh

Người xem sẽ thường có xu hướng đăng ký các kênh đã có nhiều lượt sub, hoặc video ở những kênh có nhiều lượt sub thường được chú ý nhiều hơn và là phương tiện tăng tính uy tín cho chủ kênh. Bạn hãy tự đặt mình vào vị trí người xem, khi có một vấn đề gây tranh cãi trên mạng bạn sẽ vẫn luôn thường theo những người có lượt đăng ký cao bởi họ có chỗ đứng trong mắt của khán giả và vì có rất nhiều người đã đăng ký ủng hộ cho họ.

Vì vậy tăng sub chính là bước quan trọng để bạn có thể lập ra một kênh Youtube uy tin và lâu dài, nhờ đó bạn có thể phát huy tên tuổi cá nhân của mình và lan toả thông điệp muốn truyền tải đến nhiều người  khác.

kiem-tien-youtube
Kênh càng nhiều lượt sub thì độ uy tín càng cao

Tăng khả năng kiếm tiền cho kênh

Ngoài việc tăng sub tăng lượt đăng ký để có thêm nhiều lượt view để kiếm tiền mà bạn có rất nhiều những cơ hội khác nhờ và tài khoảng của bạn. Các doanh nghiệp, nhãn hàng họ có những yêu cầu quảng cáo trên kênh của bạn và đương nhiên họ sẽ phải trả cho bạn một khoản phí nhất định. Mọi nội dung quảng cáo của bạn sẽ được lồng ghép trong các đoạn video đăng lên sao cho phù hợp nhất.

Vi dụ như bạn đang phát triển một kênh về nấu ăn và trang của bạn ngày càng được nhiều người quan tâm đến do mang lại cảm giác thân thuộc và dễ gần. Nhờ đó mà các nhãn hàng về gia vị: mắm, hạt nêm,..hoặc các nhãn hàng đồ gia dụng sẽ liên hệ đến bạn để sản phẩm của họ được đưa vào sử dụng trong video.

15 cách tăng sub cho Youtube vô cùng đơn giản

1. Yêu cầu người xem đăng ký kênh của bạn

Đây là mẹo dễ thực hiện nhất. Bạn hãy  kêu gọi những người xem ấn theo dõi kênh của bạn một cách tự nhiên nhất trong video, có thể ở đầu video, những thời điểm thích hợp khi bạn nói hoặc ở cuối video. Đồng thời, thêm nút đăng ký theo dõi hiển thị trên màn hình video.

Cần phải giải thích lý do vì sao kênh của bạn đáng để đăng ký. Bên cạnh đó, bạn cần đảm bảo sau khi đã cung cấp thông tin và hữu ích tới những người xem.

Đăng ký kênh

2. Kết thúc video bằng cách giới thiệu những gì bạn sẽ làm tiếp theo

Khi mọi người đăng ký kênh Youtube đã là thành công. Lúc đó, người theo dõi những nội dung của bạn sẽ muốn biết nhiều thông tin hơn nếu như bạn đang làm tốt những video của mình.

Hãy quảng cáo video tiếp theo của bạn và nói rõ lý do vì sao bạn không thể bỏ qua video đó, khuyến khích mọi người nhấn đăng ký để tiếp tục theo dõi.

Với những lịch trình nội dung như vậy, bạn cần xử lý thật tốt và thực sự biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo (chắc chắn phải cụ thể về thông tin đó).

3. Xác minh tài khoản Google của bạn

Theo điều luật của Youtube, tất cả người dùng mạng xã hội này đều có thể đăng tải video dài tối đa 15 phút. Nếu bạn muốn tạo nội dung dài hơn, bạn cần xác minh tài khoản của mình, vì video dài cho phép bạn có nhiều tùy chọn nội dung hơn. Đây là điều cực kỳ quan trọng khi muốn xây dựng một kênh Youtube chuyên nghiệp.

Để xác minh tài khoản, bạn cần truy cập vào https://www.youtube.com/verify bằng máy tính và làm theo hướng dẫn.

Sau khi xác minh tài khoản thành công, bạn có thể tải các video có thời lượng lên đến 256GB hoặc 12 giờ.

Xác minh tài khoản google

4. Chủ động tương tác với khán giả và xây dựng cộng đồng

Nếu bạn có mối quan hệ tốt và thân thiện với người xem, họ có khả năng lớn muốn tiếp tục xem video của bạn. Bạn hãy trả lời các bình luận để tương tác với họ nhiều hơn. Nếu họ cũng làm Youtube thì có thể theo dõi lại và xem những video của họ.

Hãy xây dựng kênh của bạn như một cộng đồng và luôn để mình là thành viên tích cực chỉ không chỉ là người đưa đế nội dung.

Hãy thường xuyên đọc các bình luận của người xem, họ sẽ cho bạn nhiều góp ý hữu ích hoặc những ý tưởng làm video hay ho.

5. Xây dựng thương hiệu cho kênh hiệu quả

Thương hiệu là thứ nhận diện quan trọng giúp người xem biết được bạn là ai và có thể trông chờ gì từ kênh của bạn.

Bảng biểu ngữ

Biểu ngữ Youtube là phần đầu tiên khi mọi người nhìn thấy khi vào kênh của bạn. Họ có thể vừa xem video vừa tìm kiếm thêm, và họ cũng dễ là người đăng ký tiềm năng.

Do đó, biểu ngữ chắc chắn phải thể hiện cho họ thế bạn đang ở đâu và tại sao họ nên theo dõi tiếp kênh của bạn.

Biểu ngữ phải có thương hiệu rõ ràng, hấp dẫn, cầu kỳ nhưng đủ tương thích với mọi thiết bị.

Bảng biểu ngữ youtube

Ảnh đại diện kênh

Đây là thứ biểu trưng riêng của bạn trên Youtube. Nó có thể xuất hiện trên kênh của bạn hoặc ở những kênh khác khi bạn để lại nhận xét. Hãy luôn đảm bảo nó đại diện rõ ràng cho thương hiệu của bạn, nhận biết được kể cả kích thước nhỏ.

URL tùy chỉnh

URL kênh mặc định thường không thích hợp. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng đổi thành URL tùy chỉnh bằng cách: Vào Youtube Studio, chọn Tùy chỉnh ở menu bên trái và click vào Thông tin cơ bản rồi cuộn xuống URL kênh.

Yêu cầu bắt buộc là bạn cần có tối thiểu 100 người đăng ký mà thực hiện URL tùy chỉnh. Nếu bạn chưa đạt được mốc này, hãy đặt mục tiêu và thực hiện bằng mọi cách.

6. Thêm đoạn giới thiệu kênh tùy chỉnh

Cài đặt tùy chỉnh của Youtube là cách để bạn tận dụng tối đa không gian video nổi bật ở đầu trang kênh của bạn. Bạn chọn hiển thị một video cho những người đăng ký hiện tại và một video khác cho những người xem chưa đăng ký.

Với những người không đăng ký, hãy tạo đoạn giới thiệu để mọi người biết họ có thể mong đợi điều gì từ kênh của bạn và lý do họ cần đăng ký.

Giới thiệu kênh

Ví dụ: Trang chủ của Khoai Lang Thang với những người chưa đăng ký kênh

7. Xây dựng thương hiệu cho các hình thumbnail thu nhỏ trong từng video

Hình thu nhỏ là ảnh tĩnh có kích thước 1280 x 720px. Hình này giống như một trang bìa cho video của bạn. Đây là ấn tượng đầu tiên để giúp người xem quyết định xem bạn có nên tiếp tục xem video đó không.

Với những hình thu nhỏ được làm chuyên nghiệp và nhất quán sẽ tạo thương hiệu riêng cho kênh của bạn. Chúng sẽ cung cấp nhiều thông tin về việc bạn là người sáng tạo.

Hãy luôn chủ động xây dựng thương hiệu một cách nhất quán trong tất cả các hình thu nhỏ, có thể dùng cùng phông chữ, bảng màu hay cả bố cục để người xem nhận diện tốt hơn.

Ảnh thumbnail youtube

Ví dụ về sự nhất quán của các hình thu nhỏ trong video của một người dạy chứng khoán:

8. Sử dụng các công cụ Đăng ký có thể click của Youtube trong video của bạn

Youtube rất tạo điều kiện cho những người sáng tạo nội dung khi cung cấp sẵn một số công cụ có thể click được tích hợp để giúp bạn chuyển đổi người xem video thành người đăng ký kênh.

Màn hình kết thúc

Đây là ảnh tĩnh cuối video, bạn có thể nhắc mọi người đăng ký hoặc chèn một lời kêu gọi hành động khác trước khi thuật toán Youtube tự động chuyển sang video tiếp theo.

Bạn có thể thêm màn hình kết thúc vào mọi video có độ dài hơn 25 giây.

Bạn cũng được tự chỉnh sửa thêm màn hình kết thúc vào những video đã đăng.

Để thêm màn hình kết thúc vào video hiện có, hãy click vào Nội dung tại thanh Menu bên trái của Creator Studio và chọn video bạn muốn thêm màn hình kết thúc. Click vào hộp Màn hình kết thúc ở bên phải màn hình và thêm nút Đăng ký vào video của bạn.

Hình mờ thương hiệu

Nút đăng ký bổ sung xuất hiện ở góc dưới cùng bên phải video khi có chuột đi tới. Bạn cũng được phép chọn thời điểm hình mờ xuất hiện trong video của mình.

Nếu muốn thêm hình mờ, hãy click vào Tùy chỉnh ở Menu bên trái của Youtube Studio, sau đó chọn Xây dựng thương hiệu. Hình mờ sẽ xuất hiện trên tất cả video của bạn.

Hình mờ thương hiệu

9. Tạo ra các danh sách phát

Việc tạo ra danh sách phát cho kênh Youtube của bạn là cách để tăng thời gian xem. Danh sách phát là nơi tập hợp những video tự động phát theo thứ tự đã định, người xem không cần chủ động click vào video tiếp theo. Họ chỉ cần ngồi yên và chờ đợi video tiếp theo xuất hiện.

Hãy để danh sách phát như một kênh nhỏ hoặc một chuỗi video dài. Nếu ai đó xem một vài video được phát liên tiếp và thích tất cả, thì họ sẽ có nhiều lý do để đăng ký kênh hơn.

Danh sách phát xuất hiện trong tab Danh sách phát của bạn và cũng hiển thị trên trang chủ kênh Youtube của bạn.

Danh sách phát youtube

10. Chiến lược giới thiệu nội dung trên trang chủ Youtube của bạn

Trong tab bố cục của Youtube Studio, bạn được phép thêm tối đa 12 phần vào trang chủ kênh của mình. Điều này giúp bạn nổi bật các nội dung hay nhất của mình để tiếp cận người xem một cách nhanh nhất. Từ đó giúp họ sớm quyết định có nên nhấn nút Đăng ký hay không.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng phần giới thiệu Danh sách phát để nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhu cầu khác nhau của người xem, như vậy sẽ làm nổi bật giá trị mở rộng mà bạn cung cấp.

Nếu bạn không quyết định được đưa phần nào vào trang kênh của mình, có thể thử click vào Video tải lên phổ biến – Công cụ giúp bạn tự động thu thập 12 video hàng đầu của bạn có số lượt xem cao nhất.

11. Tổ chức giveaway, minigames

Nếu bạn muốn nhanh chóng tăng mức độ tương tác trong thời gian ngắn và cảm thấy khó đạt được mục tiêu về lượng theo dõi của mình thì bạn hãy tổ chức minigames hoặc giveaway.

Hãy chọn những giải thưởng nhỏ hữu dụng, liên quan đến nội dung kênh của bạn và yêu cầu người xem đăng ký, bật thông báo để tham gia.

12. Đăng video đúng lịch trình

Mọi người đăng ký theo dõi kênh vì muốn tiếp tục xem các nội dung mới từ người sáng tạo. Với tư cách là người sáng tạo nội dung, bạn cần đưa ra những chủ đề nhất quán, chất lượng, đúng thời gian để giữ chân những người theo dõi và khuyến khích người xem mới đăng ký kênh.

Hãy coi nó như những bộ phim dài tập và người xem luôn có cảm giác mong chờ tới “tập” tiếp theo, họ cần đăng ký kênh để không bỏ lỡ.

Bạn không cần ngồi máy tính lúc đăng video, bạn có thể lên lịch trình trước và thuật toán của Youtube sẽ giúp bạn đăng video lên đúng thời gian quy định.

dang-tai-video-dung-lich-trinh
Hẹn giờ và đăng tải video đúng thời gian lịch trình

13. Thu hút thêm người xem từ các kênh truyền thông xã hội khác

Quảng cáo chéo trên Facebook, Instagram, Pinterest… hoặc ở bất cứ nơi nào có những người hâm mộ sẵn sẽ giúp bạn có nhiều người theo dõi hơn.

Bạn có thể khuyến khích mọi người xem kênh Youtube bằng cách đăng link kênh trong tiểu sử của Instagram hoặc Twitter.

Đăng video giới thiệu mới nhất là cách dễ dàng thu hút mọi người tham gia kênh Youtube của bạn từ những nền tảng mạng xã hội khác. Câu chuyện trên Instagram phù hợp nhất với điều này vì cung cấp đoạn giới thiệu, mọi người có thể đến với liên kết đó bằng cách vuốt lên đơn giản.

Nếu bạn giới thiệu video được đăng tải thường xuyên, kéo theo nhiều lượt xem hơn và họ sẽ có những dự đoán khác. Một khi họ thích thú thì họ sẵn sàng đăng ký.

 14. Áp dụng SEO để phát triển kênh Youtube

Tìm kiếm những từ khóa liên quan đến chủ đề của bạn mà mọi người đang tìm kiếm trên Youtube sẽ giúp bạn đặt tiêu đề cho video mới và chọn thẻ bắt đầu bằng #. Ngoài ra, nó cũng có thể tạo cảm hứng cho chủ đề video tiếp theo của bạn.

Ví dụ: Nếu là kênh Youtube dạy làm bánh tại nhà, những nghiên cứu từ khoá sơ bộ sẽ cho thấy người xem Youtube đang quan tâm đến cách ủ bột, tỷ lệ thành phần trong bánh, các dụng cụ làm bánh… Mỗi chủ đề nhỏ có thể hình thành video cho riêng mình.

Các công cụ SEO như Google Keyword Planner. sẽ giúp bạn xác định các cụm từ khoá mà mọi người đang sử dụng để tìm kiếm thông tin. Mục tiêu của bạn là tìm các chủ đề có vị trí tốt: Điểm cạnh tranh thấp hơn nhưng lượng tìm kiếm cao hơn.

Điều này sẽ giúp bạn tạo ra những video không ai làm, dẫn đầu xu hướng và tăng lượt xem tốt hơn.

Nếu bạn chưa biết nghiên cứu từ khóa chuyên nghiệp, hãy nghĩ xem bạn sẽ dùng cụm từ tìm kiếm như thế nào để tìm kiếm được nội dung trong ngành của mình.

15. Những nhóm sáng tạo nội dung với người khác

Bạn hãy làm các video kết hợp với những người sáng tạo nội dung khác trên Youtube, từ đó sẽ tận dụng được lượng người xem của nhau. Cuối cùng, người xem luôn tin tưởng các đề xuất của bạn và cả những đề xuất từ người cộng tác với bạn.

Khi bắt đầu hình thành lượng khán giả, bạn sẽ thấy được những người theo dõi đề xuất cho bạn những người cộng tác tiềm năng. Tuy nhiên trước đó, bạn có thể tự khám phá trên Youtube để tìm ra những người cộng sự tuyệt vời. Hãy tiếp cận họ sớm khi thấy ai đó triển vọng.

Một số cách tăng sub Youtube có trả phí

Chạy quảng cáo là cách nhanh và hiệu quả nhất để tăng lượt sub cho kênh Youtube của bạn. Khi đó kênh youtube của bạn sẽ được tiếp cận với rất nhiều đối tượng trong thời gian ngắn, việc số lượng nhiều hay ít cũng phụ thuộc vào số lượng tiền mà bạn bỏ ra. Nếu bài quảng cáo thu hút thì sub của bạn cũng tăng rất nhanh. Khi đã đủ lượng sub mà bạn mong muốn bạn có thể dừng chạy quảng cáo lại để tiết kiẹm thêm chi phí. Ưu điểm của cách tăng sub này là nhanh, chủ động tìm kiếm và rất an toàn.

tang-sub-youtube
Dịch vụ tăng sub bằng cách chạy quảng cáo

Một hình thức khá phổ biến nữa đó chính là nhờ các kênh lớn kêu gọi để mọi người đăng ký tăng sub cho mình. Đây là cách marketing  cực kỳ thông minh để hai kênh có thể PR lẫn nhau và cùng tăng lượt người đăng ký cho cả hai kênh.

Bạn hãy chủ động tìm hiểu để đề nghị lời mời hợp tác với những kênh có cùng nội dung và chủ đề của mình để cùng phát triển, hoặc có bạn bè của bạn cũng có thể nhờ họ kêu gọi hộ nếu sub bên họ cao hơn. Nhờ đó kênh của bạn có thể được tiếp xúc với nhiều người hơn và lượt đăng ký cũng tăng đáng kể.

Đây là phương pháp mà bạn có thể tìm đến những người nổi tiếng và yêu cầu hợp tác để họ có thể tham gia vào các video trong kênh của bạn. Những người nổi tiếng vốn dĩ họ đã có sức ảnh hưởng riêng trong xã hội vậy nên việc đăng tải những video với họ sẽ làm cho kênh của bạn đến được với nhiều người hơn, họ sẽ đăng ký kênh và không bỏ lỡ video nào của bạn.

influencer-marketing
Sử dụng Influencers PR kênh youtube

4. Mua sub Youtube

Để tăng view cho các sản phẩm mình làm ra thì việc thêm lượt sub chắc chắn nhất chính là mua sub của Youtube. Nhưng để thực hiện được cách này thì ban cần phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ phù hợp với lượng sub mà bạn muốn tăng. Thông thường mức giá mua sub sẽ dao động từ 1.000.000 triệu – 10.000.000 triệu nên bạn cần chuẩn bị đủ kinh phí trước khi muốn thực hiện.

Việc mua bán này phụ thuộc hết vào nguồn kinh phí mà bạn có nên bạn không cần lo về vấn đề bỏ một khoản lớn ra nhưng kết quả lại không như mong đợi. Tất cả đều là lượt sub thật nên bạn yên tâm nhé!

5. Sử dụng dịch vụ Website hỗ trợ tăng view

Socialnoor.com, Fastlykke.com, Seoclerks, QQTube.com….. đây chính là những website uy tín và phổ biến hàng đầu về cung cấp các dịch vụ tăng view tăng sub có trả phí. Mỗi website mỗi gói dịch vụ sẽ có những mức chi trả khác nhau, chính vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ các gói này để lựa chọn mua sao cho phù hợp với kênh của mình nhất.

Ngoài ra, các website này còn có tính năng hỗ trợ người dùng phân loại chủ đề video để giúp video tiếp cận đúng tệp các khách hàng tiềm năng.

tang-view-youtube
Sử dụng dịch vụ Website hỗ trợ tăng view

6.  Các phần mềm hỗ trợ tăng sub Youtube

Ngoài các website hỗ trợ về tăng sub Youtube thì cũng có rất nhiều các phần mềm hỗ trợ việc này. Bên cạnh công dụng giúp tăng subcribe thì các phần mềm, ứng dụng này còn cung cấp cho người dùng nhiều chức năng hữu ích khác như like, share, comment…..

Cách sử dụng các ứng dụng này cũng vô cùng đơn giản, bạn tải thể giống như các app thông thường, sau đó tại giao diện sẽ có rất nhiều các gói để bạn có thể lựa chọn phù hợp với kênh của mình nhất. Bạn có thể lựa chọn việc đăng ký dịch vụ theo tháng hoặc theo năng sau đó dán link Youtube của mình vào sau đó phần mềm sẽ bắt đầu làm nhiệm vụ của nó.

Những lưu ý cần biết khi tăng sub Youtube

Bên cạnh những cách giúp bạn tăng sub miễn phí hay có trả phí thì bạn cũng nên tìm hiểu qua một số lưu ý để việc tăng sub hiệu quả và phát triển kênh tốt hơn.

  • Chú trọng vào nội dung của các video: vì nội dung chính là những thông điệp mà bạn muốn mang đến người xem, nội dung càng được trau chuốt thì kênh của bạn càng có tiềm năng để phát triển
  • Lựa chọn hình thức tăng sub phù hợp: Nếu bạn lựa chọn phương pháp tăng sub bằng cách miễn phí điều này sẽ tốn của bạn khá nhiều thời gian, không thể nhanh bằng cách tăng sub trả phí. Tuy nhiên khi mua sub thường sẽ là những sub ảo và không duy trì được lâu.
  • Tăng tương tác với người xem bằng các thông điệp: khi đăng tải các video lên Youtube cũng chính là lúc bạn truyền tải thông điệp của mình đến với người xem, hãy tận dụng để kêu gọi mọi người cùng đăng ký ủng hộ kênh của bạn để phát triển những nội dung hay hơn.
  • Với mỗi video nên thêm tối đa là 3 thẻ hashtag để giúp tăng sub youtube nhanh nhất: việc sử dụng các hastag liên quan đến nội dung video chính là một cách để người xem tìm kiếm video của bạn nhanh và hiệu quả hơn, điều này cũng làm tăng thêm sub cho bạn đối với những người chưa đăng ký kênh.
  • Tăng tiếp cận thông qua các nền tảng khác: Facebook, tiktok chính là những nền tảng mạng xã hội lớn để cho bạn có thể lan toả những video của mình đến gần người xem hơn. Bạn hãy tích cực chia sẻ lên các trang mạng này để kêu gọi mọi người cùng đăng ký cho bạn
  • Trả lời bình luận từ người xem: đây là cách làm hiệu quả cho những bạn mới lập kênh, việc phản hồi lại thông tin người xem thể hiện sự quan tâm và chăm chút cho những sản phẩm tiếp theo, gây thiện cảm và thái độ tích cực cho người theo dõi.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn quan tâm những cách tăng sub Youtube hiệu quả nhất, hy vọng các bạn có thể lựa chọn một phương pháp phù hợp với năng lực của bản thân và áp dụng được vào trong công việc của mình một các hiệu quả nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo